Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Căn hộ đẹp dịu dàng nhờ ánh sáng và cách thức trang trí tận tường của chủ nhà yêu màu vàng ở Hà Nội

Tags

Căn hộ mang diện tích hoàn hảo dành cho gia đình sở hữu 4 thành viên. Không gian đẹp dịu dàng nhờ ánh sáng và phương pháp trang hoàng kĩ càng , khéo léo của kiến trúc sư và gia chủ.

lúc chuyển về ở căn hộ với diện tích 100m2 này, chị Đàm Thu Nga (Hà Nội) đã nghĩ ngay tới việc sẽ nhờ đến những chuyên gia ngoài mặt nội thất để giúp thực hành những ý tưởng từ lâu của mình. Chị say mê 1 ko gian trên tầng cao, đủ phẳng lặng mỗi lúc màn đêm buông xuống để cộng nhau ăn bữa tối đầm ấm , cộng nhau ngắm thành thị thái bình lúc đã về khuya.
Cũng chính vì lý do đơn thuần chậm tiến độ, gia đình chị đã tuyển lựa căn hộ trên tầng 34, nơi với đủ độ cao để ngắm nhìn quang cảnh thành phố đẹp như một bức tranh, đủ mát mẻ khi mở toang cánh cửa để gió mơn man lùa vào nhà, và đủ ánh nắng dịu dàng tràn vào từng góc nhỏ lúc tỉnh giấc dậy.



cửa ngõ nhà được kiểu dáng thuần tuý với tông vàng nhạt yên ấm, thân thiện.
Kệ cất giày và áo xống được tách biệt khá ấn tượng. Kiến trúc sư đơn vị nhận bề ngoài và thi công ngôi nhà của chị Nga cho biết, trước khi thi công đã ngồi cộng chị, chuyện trò rất lâu, để có thể cảm nhận trọn vẹn các mong muốn của chị. Chủ nhà ham mê tông màu gỗ vàng ấm, con gái chị lại thích màu xanh. Chị muốn ko gian sở hữu đủ các công năng cần thiết , đồ đoàn phải luôn gọn gàng. Không gian sống có diện tích vừa đủ cho những sinh hoạt hàng ngày. Mọi người khi bước chân về nhà, sẽ cảm nhận được sự ấm êm , thân thiện lan tỏa. Khi đi đâu xa sẽ nhớ về 1 cuộc sống an yên , tự tạo do chính những thành viên trong nhà tạo nên.
Phòng khách có cửa sổ rộng thoáng nhìn ra ban công, nơi mọi người ngồi trong phòng với thể ngắm trọn vẻ đẹp thị thành . ko gian sinh hoạt của gia đình được chọn sofa nâu đậm khiến cho điểm đặc sắc . Màu của sàn gỗ, vách ngăn gỗ và một tẹo ánh sáng hắt è cổ giúp cho góc nhỏ trở nên đẳng cấp hơn. Chị Thu Nga và chồng vốn là thầy thuốc nên công tác rất bận rộn. Dù thế, chị rất yêu những khi được ở bên gia đình, được kỹ lưỡng cho góc nhỏ ban công. Chị yêu cỏ cây, hoa lá nên ngay sau lúc nhận nhà, chị đã dành thời gian ít oi của mình để tỷ mỉ cho khoảng xanh xinh xẻo của gia đình. Góc ban công còn sở hữu thêm bàn gắn tường, vừa đủ để đọc sách hay đặt cốc trà buổi tối.
Ban công xinh xẻo như ôm trọn thành thị về đêm. Góc đun nấu hàng ngày của gia đình được tách biệt sở hữu khu vực tiếp khách bằng vách ngăn gỗ mỏng manh . Tuy diện tích khu bếp không rộng lắm nhưng mang bí quyết thiết kế hình chữ U đã tạo điều kiện cho góc hẹp phát triển thành thuận lợi hơn khi chuẩn bị đồ ăn. Vách ngăn mỏng đủ tách biệt hai khu vực nhưng cũng vẫn nối liền được những câu chuyện của mọi đứa ở hai khu vực. Góc bếp thuần tuý có khu vực nấu nướng , chuẩn bị đồ ăn, nơi rửa bát chén mang khung cửa sổ kính thông thoáng. ko gian ăn uống của gia đình được kiểu dáng tương đối ấn tượng sở hữu hệ thống ánh sáng trắng cộng tông màu có bộ bàn ghế. Màu gỗ của sàn nhà, của chân ghế và kệ chứa đồ phát triển thành gam màu kết nối kết hợp cho vẻ đẹp giản đơn mà đầm ấm của không gian.
Ngoài ko gian sinh hoạt chung được nối tiếp liền mạch, tạo sự rộng rãi và thông thoáng cho căn hộ thì 3 phòng ngủ lại được tách biệt mang đến không gian riêng tây cấp thiết cho mọi người trong gia đình. Chị Thu Nga vốn yêu màu vàng nên ngoài ko gian chính, chị còn mong muốn gam màu mà chị yêu thích sẽ đem đến sự thoả thích , dễ chịu cho vợ chồng chị. Cho nên , phòng ngủ được chọn nền vàng nhạt làm tông màu xuyên suốt. Màu vàng của tường mang giấy dán, màu vàng của chăn ga và rèm cửa tạo điều kiện cho căn phòng đẳng cấp và yên ấm hơn. Để giường ngủ phát triển thành điểm đặc sắc trong căn phòng nhỏ xinh, các kiến trúc sư đã khéo léo chọn nền tường và hệ thống tủ âm tường lòng vòng đầu giường mang màu trắng ngà. Góc nhỏ dành cho công việc được thiết kế ăn ý mang tông màu trắng dịu dàng. phần nhiều ăn phòng đẹp hơn và rộng hơn nhờ kết hợp mang ánh sáng trắng hắt chết thật nhà.
Phòng ngủ của con gái lớn được sắp xếp thuần tuý với gam màu xanh biển nhạt khiến màu nền. Họa tiết xanh trong khoảng chăn ga gối tới nội thất giúp cho các khoảng trắng trở nên điểm nổi bật tinh tế và hút mắt. ko gian nhỏ xinh, thanh lịch . Phòng ngủ của cậu con trai nhỏ được bố trí ở không gian mang diện tích hẹp nhất nhưng lại được nhấn nhá sở hữu sắc màu dịu dàng trong khoảng tường và chăn ga. Góc học tập xinh xẻo , gọn gàng. Phòng tắm chung của gia đình với phần lớn nội thất đương đại . Ko gian được chọn màu be sáng mang chất liệu đá để nâng cao cảm giác mát mẻ cộng vẻ đẹp đẳng cấp cho căn phòng. Phòng tắm đứng được ngăn cách có khu vực vệ sinh bằng hệ thống kính đơn giản , gọn ghẽ.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon