Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

1 mình nuôi con nhưng nàng Hoa hậu xinh đẹp này vẫn tậu được vi la 5 sao đẹp như trong mơ

Tags

Sau lúc ly hôn, Hoa hậu Thu Hoài nhận phần nuôi hết những con. khó nhọc là thế nhưng chị vẫn làm cho tròn phận sự người mẹ, vừa buôn bán mà vẫn giữ được sắc đẹp trẻ trung. thành quả cho sự lao động ko biết mỏi mệt của chị chậm triển khai là căn biệt thự 5 sao chị khoe vừa mới đây.

Ngoài “quyền lực” trong giới showbiz, Thu Hoài còn là một thương gia với chuỗi shop ăn uống và thẩm mỹ viện. Khối tài sản triệu đô của cựu hoa hậu cũng từng phát triển thành đề tài đàm đạo trong cộng đồng.
Đầu tháng 1 vừa qua , Hoa hậu cu li nhân toàn cầu người Việt 2012 đã vui mừng khoe có người mến mộ căn biệt thự mới tậu trên trang cá nhân. Vẻ đẹp của căn biệt thự làm cho rộng rãi người trầm trồ bởi sự hiện đại và lộng lẫy như một khách sạn cao cấp.
Người đẹp san sớt , đây là món quà mở hàng trị giá nhất cô tự thưởng cho bản thân mình dịp cuối năm, sau một thời kì dài cần lao mê mải và cực nhọc. 1 "căn nhà hạnh phúc" theo đúng nghĩa, bởi nó được thiết theo đúng ý tưởng, thị hiếu của từng thành viên trong gia đình.
"Có phổ quát cách thức để mang 1 món quà trị giá cho riêng mình, nhưng sở hữu Hoài, món quà tự thưởng cho bản thân mình luôn là món quà ý nghĩa nhất, bền vững nhất và đáng kiêu hãnh nhất. Nó khác hẳn có các thứ tranh giành được, xin xỏ được hay lừa gạt được. Bởi chỉ khi tự tay có thứ mình ao ước , người ta mới đủ tự hào để khoe ra, đủ tự tin để nhìn lại và đủ bình lặng để tận hưởng các điều xuất sắc nhất đó", Hoa hậu Thu Hoài san sớt ..
Cô nhắc thêm, căn nhà mới mua mang thể chưa đủ đẹp, chưa đủ rộng hoặc chưa đủ xa hoa, nhưng đủ mang đến niềm vui và hạnh phúc cho cô. Bởi, nó là thứ thuộc về cô một cách trọn vẹn và hoàn hảo, là nơi người đẹp sở hữu thể con đường hoàng bước vào sở hữu tư cách là chủ sở hữu thực thụ và duy nhất . Trước chậm tiến độ , cô cũng khoe mới tậu mẫu là xế hộp Limousine siêu sang.


Phòng khách sang chảnh


Nơi thư giãn rộng rãi . Phòng ngủ thiết kế cầu kỳ. Phòng tắm trang hoàng như khách sạn 5 sao. Riêng một phòng xống áo giày dép chính hãng . Ban công lãng mạn. Phòng bếp hiện đại . Phòng đọc sách


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon